23 thg 12, 2008

Report đám cưới bạn Quân tý nhỉ!

thứ 7 ngày 20/12 tôi có đến dự đám cưới thiếu uý Quân. Bi h kể lại vài lời để chia sẻ với a chị em. Đám cưới Quân tổ chức ở hội trường nhà máy Z133, ( cái nhà máy này làm ra nhiều súng, đạn lắm ). Hội trường có vẻ cũ rồi, trong khi diễn ra đám cưới, thỉnh thoảng lại có tiếng còi báo động B52 (tiếng còi của nhà máy Z133) rất to. điều đó làm cho tôi và nh người k ở trog quân ngũ cảm giác đây như là 1 đám cưới thời chiến vậy, cô dâu chú rể vui duyên mới nh đêm đó vẫn k quên nhiệm vụ. đám cưới của bạn Quân được cơ quan đoàn thể lo cho rất chu đáo, ấm áp, thân tình.

về lớp mình thì hôm đó có tui, lê hà, thiển, hiếu đến dự đám cưới.
trần tuấn cg định đến nhg k xin nghỉ phép được, hồng minh bận đi đâu đó, hai bạn này nhờ tui gửi quà mừng đến vợ chồng Quân.

Không có nhận xét nào: