11 thg 11, 2008

Chào cả nhà!

Tôi rất vui khi buổi sáng nay thức dậy đã thấy mình được ngồi chễm trệ trong Bloger lophoa97-00. Là một thành viên mới tôi tự thấy mình cần phải viết một bài nào đó để chào mừng sự kiện này mới được!

Trước tiên cho tôi được gởi lời thăm hỏi và lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả toàn thể gia đình họ hàng anh em bà con lớp chúng ta, chúc cho toàn thể mọi người luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Chúc cho Blog của chúng ta ngày càng có nhiều thành viên, hoành tráng và pro hơn...

Cho tôi được bắt đầu bài viết của mình bằng sự kiện trọng đại của 3 bạn (Gấm-Ngọc chim-Hiên teo) đó là 3 bạn đã lập gia đình, đây là niềm vui riêng của 3 bạn và là niềm vui chung của cả lớp Hoá chúng ta. Đặc biệt là trong những ngày qua toàn thể miền bắc phải hứng chịu trận lũ lịch sử 30 năm trở lại đây và xúyt nữa thi người dân Hà nội phải ăn mì tôm trừ bữa các bạn a!
Tuy nhiên đám cưới của 3 bạn lại diễn ra vào những ngày đẹp trời nhất, trời tạnh ráo và hửng nắng, nước đã rút ở những nơi cần rút. Đám cưới của 3 ban thật là vui tuy nhà mình đến chưa được đông đủ cho lắm do một số người còn ở xa không về được, nhưng tôi thấy thế cũng là tốt lắm rồi, cần phải biểu dương tinh thần... vỗ tay! Đám cưới của các bạn cũng là một dịp để chúng ta gặp gỡ vui vẻ truyện trò và ôn lại những kỷ niệm xưa!

Theo như thông tin tôi được biết 3 bạn cũng đã cùng vợ con...a xin lỗi quên mất vợ chồng của mình đi hưởng tuần trăng mật và bạn Ngọc chim sau khi về kể với tôi rằng chuyến đi Sapa gần 1 tuần thật thú vị và đầy chất lãng mạn, tuy nhiên bạn than phiền với tôi là mệt quá đến lỗi không thể đến cơ quan nổi, không biết mệt vì lý do gì, chắc có lẽ đã lao đông quá sức với cường độ liên tục thì mệt là hiển nhiên rồi bà con nhỉ... Đồng chí Ngọc phải chịu khó nghỉ ngơi an dưỡng và tẩm bổ nhiều vào thì mới lại sức được, và tuyệnt đối không được làm việc quá sức nữa đấy nhé! Chích lời dặn của bác sỹ.

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Gioi oi,

Trang trong qua :))))

Pingpong o tb tuan nay nhe. Nha toi co ban bong ban ong ah.

Nặc danh nói...

Thế thì còn gì bằng, về dủ thầy khánh chơi luôn

Nặc danh nói...

thang Ngoc Chin thi trang mat cai cho gi, no trang mat tu lau roi

Tuan Tran Anh nói...

hehe..chào mừng tới với ngôi nhà chung!