17 thg 10, 2008

Chúc mừng hạnh phúc Hiên teo và Gấm nè!!!!!

Loa loa cả nhà! Tui thông báo tin mới nhận:
- Ngày 26/10 tới, tức thứ 6 tuần sau, bạn Gấm yêu quý của chúng ta sẽ lên xe hoa. Lễ cưới được tổ chức tại nhà hàng Tre Việt, 20 Hoàng Cầu, vào lúc 11h30.
- Ngày 6/11, Bạn Hiên cũng sẽ lên xe hoa. Lễ cưới tổ chức tại Khách sạn ASEAN, đường Chùa Bộc (chỗ hay có cái xe cô trưng ra phía ngoài ấy, tui chả nhớ địa chỉ số bao nhiêu), vào lúc 11h30.
He tui thông báo trước thui còn các bạn ấy sẽ mời trực tiếp cả nhà (he nhân hỏi số điện thoại, tui quảng cáo blog luôn rồi). Cả nhà cố gắng đến đông đủ tụ họp cho xôm trò nha

5 nhận xét:

Tuan Tran Anh nói...

nếu đám cưới được tổ chức vào buổi sáng thì tớ chịu thôi, ko thể từ Thăng Long quay về HN được,

Nặc danh nói...

theo lich thi ngay cuoi ban Gam, ngay 26/10 la Chu Nhat, k phai thu Sau. de nghi Minh meo check lai xem the nao.de a e biet lich ma con sap xep

Tuan Tran Anh nói...

thực ra bạn minh mèo nhầm đấy, vào ngày 24/10 là chính xác

Minh meo nói...

Sorry cả nhà! Tui nhầm ngày, nhớ chi tiết ngày thứ 6 rồi ghi luôn thành 26. Ngày 24/10 là chính xác đó ạ. Tiếc quá là những bạn là ở xa không về được nhỉ! Các cậu cố gắng thu xếp nha

Nặc danh nói...

CHuc mung Hien teo va Gam. Khong bit sau khi lay chong, Hien teo co con "teo" nhu truoc khong nhi?